Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Để giết thời gian và đỡ nhớ nghề, Minh Béo đã viết 4 vở hài kịch và gửi ra cho gia đình.

Liên quan đến vụ việc nam danh hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em đã và đang khiến dư luận xôn xao trong suốt 3 tháng qua. Mới đây trả lời trên phố Bolsa TV, ông Nguyễn Thiện Thành - cậu ruột của Minh Béo cho biết, mặc dù giảm đến 40 kg do không hợp với đồ ăn Mỹ nhưng tình trạng hiện tại của nam danh hài đã khá hơn rất nhiều về mặt tinh thần so với thời gian đầu bị bắt giữ. Anh đã tươi tỉnh hơn và còn mỉm cười khi nhìn thấy người thân của mình.

Đồng thời, ông Thiện Thành cũng hé lộ thêm rằng, việc ngồi trong nhà giam không ảnh hưởng gì đến sức sáng tạo và niểm đam mê nghệ thuật của Minh Béo. Theo đó, anh đã viết được 4 kịch bản hài kịch khá dài và công phu như để vơi đi nỗi nhớ nghề trong những tháng ngày bị giam trong nhà tù Mỹ. Các kịch bản này hiện tại đã được gửi ra cho gia đình nam danh hài.
Có thể thấy dù đang trong tình cảnh xộ khám, thế nhưng Minh Béo vẫn có thể ung dung viết ra không chỉ 1, mà là đến 4 kịch bản hài kịch - những vở kịch lấy tiếng cười làm chủ đạo cùng lời thoại hay sự hài hước ẩn trong từng câu chữ đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.
Trái ngược với suy nghĩ của dư luận về hình ảnh lo lắng, suy nhược đến mất ăn mất ngủ của mình, nam danh hài dường như lại đang rất cảm thấy rất lạc quan và thư thái giữa viễn cảnh tù tội của mình. Có lẽ đúng như người ta đồn đoán, cả Minh Béo và gia đình anh đều đang có niềm tin khá chắn chắn vào luật sư Mia Yamamoto và khả năng cãi trắng án từ có thành không cho nam danh hài trong vụ việc lần này.
Trước đó vào sáng ngày 29/6 (giờ Mỹ), trong phiên tòa xét xử Minh Béo lần thứ 4, luật sư Mia đã tiếp tục xin dời ngày thương lượng thêm một lần nữa để củng cố bằng chứng cho thân chủ và được chánh án Derek W.Johnson đồng ý ngay sau đó. Vị chánh án cũng cho biết sẽ chọn ngày cho phiên sơ thẩm tiếp theo trong phiên điều trần. Như vậy, đây là lần thứ 3 bà Mia đưa ra yêu cầu dời phiên xét xử.

Trong phiên tòa xét xử tiếp theo, Minh Béo bắt buộc phải có mặt vào lúc 8g30 ngày 28/7 tại phòng tòa W12. Trước đó, mọi dự đoán về khả năng Minh Béo sẽ lĩnh mức án nhẹ nhất và trở về Việt Nam sau 3 tháng trong tù tiêu tan.
Theo DatViet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts