Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Đa phần khán giả tỏ ra phẫn nộ, không cam tâm với kết quả loại thí sinh ở tập 3, trong khi có những người vẫn bình tĩnh xem xét sự việc và đồng tình với HLV Phạm Hương.

Tập 3 The Face lại khiến cộng đồng mạng một lần nữa dấy sóng khi quyết định loại thành viên team Lan Khuê thuộc về HLV Phạm Hương- đội có tấm ảnh chiến thắng trong vòng thi chụp ảnh đồng đội.
Bảo Ngọc- cô gái team Lan Khuê vừa nói lời chia tay với chương trình The Face Việt Nam.
Ngay từ khi lên sóng, Phạm Hương-Lan Khuê đã bị đồn thổi là "bằng mặt mà không bằng lòng", vì thế sau kết quả chung cuộc tập 3, đa phần những bình luận của khán giả đều không đồng tình với sự lựa chọn của Hoa hậu Hoàn vũ, cho rằng đây chỉ là cách Phạm Hương dùng việc công trả thù riêng. Bên cạnh đó, người hâm mộ đều cho rằng Bảo Ngọc là một thí sinh có tiềm năng, sự thể hiện tốt, k đáng bị loại.
Những bình luận như: "Team Lan Khuê đúng là nhọ, nhưng dù sao cũng thấy Lan Khuê và team bạn ý thực sự là những chiến binh tắc kè hoa xuất sắc, cố lên nha!" hay "Bảo ngọc bị loại không đáng chút nào. Thấy nhiều bạn thua bảo ngọc mà. Thấy buồn" nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Thâm chí, nhiều người còn bức xúc đến nỗi cho rằng cả chương trình và giám khảo khách mời Mai Phương Thuý cũng đang thiên vị Phạm Hương khi đội của cô dành chiến thắng không mấy thuyết phục.
Những bình luận tỏ ý không hài lòng với kết quả loại thí sinh Bảo Ngọc ở tập 3 The Face Việt Nam
Việc Bảo Ngọc bị loại cũng như team Lan Khuê không nhận được sự đánh giá cao trong vòng chụp hình đồng đội khiến nhiều người thấy hoang mang, khó hiểu và không công bằng.
Thay vì loại Bảo Ngọc, đa phần bình luận cho rằng chương trình nên loại thí sinh Huyền Thanh hoặc An Nguy.
Bên cạnh đó, cũng có những bình luận cho rằng kết quả loại của Phạm Hương là chính xác, và như ý tưởng ban đầu của chương trình, bức ảnh chiến thắng phải có sự hài hoà, kết hợp ăn ý giữa các thành viên, team Phạm Hương đã làm được điều đó.
Bình luận của 1 cư dân mạng được nhiều người đồng tình: "Ngay ban đầu đã nói là thể hiện tính kết nối ở bức ảnh của team rồi. Tổng thể team Phạm Hương tốtnhất thì đạt thắng là đúng. Có gì đâu mà nói. Mấy bạn nói sao không suy nghĩ. Ngta lựa chọn để làm ảnh quảng cáo cho sản phẩm, đâu phải là chọn chơi chơi mà nói này nọ".
Một khán giả thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Thực ra vì tập này Phạm Hương thắng nên nhiều người nói nhưng thật ra đội của Phạm Hương cả đội lại tạo ra bức hình hài hoà còn đọi Hà Hồ tuy đẹp cá nhân nhưng lên hình mọi người có thể thấy nó hơi mất sự hài hoà đặc biệt là Huyền Thanh lạc lõng thật, team Lan Khuê thì có vẻ tốt nhưng mỗi người họ lại có những nhu cầu riêng hơn là hương tới cái chung ví dụ như họ muốn mình nổi hơn chẳng hạn như thế mỗi người có ý muốn riêng vô hình chung đưa tới sự mất cân đối cho bức ảnh thôi.
Công nhận 4 người thì Huyền Thanh yếu nhất và phá mất đội hình cả đội chứ chẳng phải tự dưng mà chọn. Hơn nữa Phạm Hương chọn Huyền Thanh là đúng vì dù sao giữa người có kinh nghiệm và không có kinh nghiệm sẽ chọn người có hơn. Cái này mình thấy công tâm mà".

Những khán giả yêu thích HLV Phạm Hương vẫn tin tưởng và "ra sức" bảo vệ thần tượng của mình.

Những lập luận "có lý" của cư dân mạng về bức ảnh chiến thắng và quyết định loại thí sinh của Phạm Hương.
Những người không hâm mộ vị HLV nào thì có những chia sẻ trung lập về quyết định loại lần này, không phản đối nhưng cũng không thật sự thấy đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn.
Một cư dân mạng lên tiếng: "Theo mình thấy thì tập này tấm hình của Team Hồ Ngọc Hà là xấu nhất. Huyền Thanh nhìn như một tấm ván thẳng đuột, mặt đơ, phá vỡ độ uyển chuyển bay bổng của các bạn còn lại, Hồ Ngọc Hà có nói đặt em ấy ở chỗ trong tấm hình nào cũng vậy, không đổi được gì. Còn team Lan Khuê mình thấy cũng ngang ngang với team Phạm Hương.
Nhưng mà tổng thể thì tấm hình của 4 bạn team Phạm Hương có phần nhỉnh hơn, tạo được cảm giác rất hài hòa. Phạm Hương dè chừng Hồ Ngọc Hà và không ưa Lan Khuê(một số bạn nghĩ vậy) cũng đúng, dẫu cho Lan Khuê cũng có đâu có ưa gì Phạm Hương(mình nghĩ vậy), nhưng đó chỉ là một phần, còn nếu cho chọn Bảo Ngọc với Huyền Thanh thì mình thấy vẫn là Huyền Thanh có tố chất hơn, dẫu cho lần này có phần tệ hơn và lần này cũng chính là để cảnh tỉnh cô ấy. Còn Bảo Ngọc, không có ấn tượng gì, lúc viết bình luận cho cô ấy, mình phải tua lại để xem tên của cô ấy. Nói thật đừng buồn, bạn muốn thành công thì phải làm mình khác biệt, đừng để bị nhạt nhòa. Cuối cùng thì vẫn ủng hộ team Phạm Hương nhưng nghĩ cũng đã đến lúc loại An Nguy, không có tố chất cũng không nghiêm túc và nỗ lực".
Hay một ý kiến khác cho rằng việc Phạm Hương loại Bảo Ngọc không phải vì cô có xích mích với Lan Khuê, mà là vị HLV này cho rằng Bảo Ngọc là một đối thủ đáng gờm, và "Phạm Hương sẽ làm những điều tốt nhất cho đội của mình".
"Team Lan Khuê và team Hà Hồ về cá nhân thì đẹp nhưng về tổng thể thì thiếu đi sự hài hòa. còn team Phạm Hương cá nhân dù không tốt nhưng khi ghép lại nó thật sự rất tốt và đẹp. Kể cả An Nguy khi ghép vào tổng thể nhìn ổn hơn rất nhiều. Nên nhớ đây là phần thi đồng đội. Một cá nhân tốt thôi vẫn chưa là đủ. Team Phạm Hương xứng đáng được đi tiếp. Còn chê team Phạm Hương xấu thì hãy tự hỏi tại sao team Phạm Hương xấu nhưng được đi tiếp. Còn về việc loại Bảo Ngọc thì như Phạm Hương đã nói điều đó là tốt cho team của Phạm Hương. Bảo Ngọc tốt hơn Huyền Thanh và tốt hơn nhiều người trong team Phạm Hương. Nếu giữ lại Bảo Ngọc thì đây sẽ là đối thủ đáng gờm. Đây là 1 cuộc thi và mục tiêu hướng tới là phải dành được ngôi vị cao nhất chứ không thể có sự rộng lượng vị tha hay thiên vị ở đây được. Hãy nhìn Phạm Hương theo cách khác chứ đừng chủ suy nghĩ nông cạn rằng Phạm Hương ghét Lan Khuê nên loại thành viên team Lan Khuê".


Thảo Vũ/PNN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts